มาก่อน กิจกรรมกีฬา การเดิมพันที่บูม มาถึงแล้ว ปฏิกิริยาของ เดอะนิวยอร์กไทมส์

ถึงกระนั้น การเดิมพันกีฬาที่ได้รับสิทธิ์เต็มรูปแบบยังไม่ได้รับการแนะนำในทันที เนื่องจากหน่วยงานกำกับดูแลต้องใช้เวลาหลายเดือนในการสร้างกรอบการทำงานที่เหมาะสม ด้วยรูปแบบการตอบสนอง คุณสามารถเข้าถึงตลาดการเดิมพันกิจกรรมกีฬาทางอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบบนคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน Android, Apple, Google หรือ Windows ที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ โปรโมชั่นและตัวเลือกการสนับสนุนลูกค้าทั้งหมดจะอยู่ที่ปลายนิ้วของคุณ จากข้อมูลที่เชื่อถือได้ การคาดการณ์ที่เราชื่นชอบสำหรับกีฬามืออาชีพและมหาวิทยาลัยที่สำคัญทั้งหมดจะช่วยให้คุณพบว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับสปอร์ตบุ๊คออนไลน์ที่ถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา

ราคาภาระภาษีเงินได้ของรัฐบาลที่มีอยู่สำหรับสปอร์ตบุ๊คคือ 24% แทงบาสออนไลน์ คืออะไร (Gramlich 2022) ในปี 2022 รัฐบาลกลางของสหรัฐอเมริกาสร้างผลกำไรด้านภาษีประมาณ 953 ล้านดอลลาร์จากสปอร์ตบุ๊คออนไลน์จนถึงเดือนตุลาคม (Altruda 2) จำนวนนี้แสดงถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในตลาดเนื่องจากกำไรทางภาษีเพิ่มขึ้นทุกปีในตลาดการพนันกีฬา

ก่อนที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสปอร์ตบุ๊คใดๆ เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีใบรับรองที่ถูกต้องสำหรับอาณาเขตจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เหมาะสม นอกจากนี้เรายังรับประกันว่าเว็บไซต์มีความปลอดภัยและได้รับการปกป้องเพื่อให้ข้อมูลของคุณได้รับการปกป้อง แม้ว่าสิทธิประโยชน์ต้อนรับจำนวนมากจะดีอยู่เสมอ แต่เราก็ตรวจสอบเช่นกันเพื่อให้แน่ใจว่าข้อกำหนดและเงื่อนไขของหนึ่งในรางวัลการสมัครสปอร์ตบุ๊คโดยทั่วไปนั้นยุติธรรม นอกจากนี้ เรายังตรวจสอบโปรโมชันสำหรับผู้บริโภคปัจจุบัน เช่น รางวัลการรีโหลด และสิ่งจูงใจในการแนะนำสปอร์ตบุ๊ค

การเดิมพันกีฬาบนมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในหมู่ประชาชนชาวอเมริกัน เนื่องจากมีแรงจูงใจในการเดิมพัน การชนะการเดิมพันสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ชาวอเมริกันดำเนินการเดิมพันและเดิมพันมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพนี้ กระแสของสปอร์ตบุ๊คทางอินเทอร์เน็ตทำให้ชาวอเมริกันวางเดิมพันได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งต่างจากการไปที่สปอร์ตบุ๊คองค์กรการพนัน ต่อจากนั้น เงินที่สร้างขึ้นจากสปอร์ตบุ๊คมากขึ้นได้นำมาซึ่งรายได้ที่ต้องเสียภาษีมากขึ้นสำหรับรัฐบาลกลางของรัฐที่ได้ออกกฎหมายเกี่ยวกับการเดิมพันกิจกรรมกีฬาทางอินเทอร์เน็ต ศาลสูงตัดสินให้การพนันกีฬาถูกต้องตามกฎหมายภายใต้พระราชบัญญัติการป้องกันกีฬาผู้เชี่ยวชาญและมือสมัครเล่น จาก 31 รัฐดังกล่าว มี 22 รัฐที่ออกกฎหมายการพนันกีฬาออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา

ตลาดการพนันกีฬาออนไลน์จะต้องยังคงอยู่เพื่อขยายตัวในปีหน้าเท่านั้น แม้ว่ารายได้จากภาษีจะได้รับผลรวมที่มากขึ้นสำหรับรัฐในตลาดกิจกรรมกีฬาขนาดใหญ่ แต่รัฐในตลาดขนาดเล็กก็ประสบกับความสำเร็จในระดับหนึ่งซึ่งช่วยปรับปรุงสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา ตัวอย่างเช่น แม้ว่าจะมีกลุ่มกิจกรรมกีฬาเฉพาะทางและมีประชากรน้อย แต่ไอโอวาก็สามารถขยายการจัดการการเดิมพันกีฬาออนไลน์รายเดือนของรัฐเป็นประจำในปี 2019 ได้

ในบางจุดแอละแบมาอาจเลือกที่จะไปในเส้นทางเดียวกันกับรัฐเทนเนสซีซึ่งมีพรมแดนติดกับตลาดอินเทอร์เน็ต พวกเขาทำได้โดยการวิเคราะห์เกมพีซีที่มีขนาดกะทัดรัดกับรัฐเพื่อระบุว่าพวกเขาสามารถจัดหาวิดีโอเกม Class III ทุกรูปแบบได้ The Division of Inside ซึ่งเป็นข้อตกลงระหว่างชนเผ่าในต่างประเทศกับรัฐต่างๆ ไม่ได้เข้ามาแทรกแซง มีระยะเวลาการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการที่แปลกในวันจันทร์แรกเช่นกัน โดยมีการเผยแพร่เผยแพร่เป็นเวลาแปดชั่วโมงก่อนที่จะออฟไลน์ตลอดทั้งวันวันอังคาร ไอโอวาเริ่มรับเดิมพันเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2019 และเติบโตขึ้นอย่างเป็นระบบเพราะว่า

ในปี 2018 ศาลฎีกาได้ยกเลิกการห้ามการพนันกีฬาของรัฐบาล ทำให้รัฐบาลของรัฐสามารถกำหนดนโยบายของตนเองในเรื่องนี้ได้ แม้ว่าขณะนี้จะเป็นไปได้ที่สปอร์ตบุ๊คจะดำเนินการอย่างถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา แต่ไม่มีกฎหมายใดที่ส่งผ่านระดับรัฐบาลกลางที่ทำให้กิจกรรมนี้ถูกต้องตามกฎหมาย รัฐสามสิบเก้ารวมถึง District of Columbia ในปัจจุบันมีหรือเพิ่งเปิดตัวกฎระเบียบที่ทำให้การพนันกีฬาถูกกฎหมายในบางประเภท ก่อนหน้านี้สปอร์ตบุ๊คในสหรัฐอเมริกาสามารถดำเนินการได้อย่างถูกกฎหมายในเนวาดาเท่านั้น หลังจากการตัดสินใจของศาลฎีกาในปี 2018 หลายรัฐได้แนะนำกฎระเบียบใหม่เพื่อออกกฎหมายทั้งสปอร์ตบุ๊คและโดยการขยายการเดิมพันกีฬาด้วย ร่างกฎหมายจำนวนมากถูกนำเสนอในเซสชั่นกฎหมายปี 2021 แต่ร่างกฎหมายแต่ละฉบับขาดคุณสมบัติที่จะออกจากคณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง

ใช่ การเดิมพันกิจกรรมกีฬาทางอินเทอร์เน็ตถูกกฎหมายเป็นวิธีการที่ยุติธรรมและเชื่อถือได้มากที่สุดในการเดิมพันในเกมที่คุณต้องการ คุณสามารถเริ่มทำธุรกรรมกับกีฬาออนไลน์ได้อย่างมั่นใจโดยเลือกจากผู้ให้บริการสปอร์ตบุ๊คที่ถูกต้องตามรายละเอียดในหน้านี้ หลังจากการตัดสินของศาลฎีกาของสหรัฐอเมริกาในปี 2018 ที่ทำให้การพนันกิจกรรมกีฬาถูกต้องตามกฎหมายในระดับรัฐบาล มีความซับซ้อนน้อยลงกว่าที่เคยในการทำธุรกรรมกีฬาออนไลน์อย่างปลอดภัยและถูกกฎหมาย

การเดิมพันกีฬาในแคนซัสเริ่มถ่ายทอดสดในเดือนกันยายน 2022 และผลกำไรที่สร้างขึ้นนั้นเกินความคาดหมายทั้งหมด จนถึงขณะนี้มีสปอร์ตบุ๊ค 6 เล่มที่เปิดให้บริการในรัฐ แต่เราไม่ดำเนินการตั้งใจที่จะเข้าร่วมการเฉลิมฉลองมากขึ้นเมื่อตลาดเติบโตขึ้น เข้าใกล้มากขึ้น– รัฐที่ไม่ได้ใช้การพนันกีฬาแต่กำลังจัดการกับกฎระเบียบและ/หรือนโยบาย “ เงินจากวิดีโอเกมจำนวนมากจะถูกส่งกลับไปยังรัฐเคนตักกี้ในที่สุด แทนที่จะส่วนใหญ่มีแนวโน้มไปที่อินเดียนา โอไฮโอ เทนเนสซี เวสต์เวอร์จิเนีย อิลลินอยส์ คุณเรียกมันว่า โดยพื้นฐานแล้วทุกรัฐรอบตัวเรามีการพนันกีฬา ยกเว้นมิสซูรี

ข้อตกลงเหล่านี้ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การเดิมพันโบนัส ข้อเสนอการจ่ายเงินก่อนกำหนด และการเดิมพันพาร์เลย์สำหรับกีฬาประเภทต่างๆ ขึ้นอยู่กับสปอร์ตบุ๊คที่คุณใช้ แต่โดยทั่วไปแล้วไม่มีค่าธรรมเนียมในการฝากหรือถอนเงินจากเว็บไซต์เดิมพันกิจกรรมกีฬา หนังสือกีฬาออนไลน์ส่วนใหญ่จะอนุญาตให้คุณเดิมพันกิจกรรมกีฬา เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล เบสบอล ฮ็อกกี้ ศิลปะการต่อสู้แบบผสม มวย และอื่นๆ อีกมากมายอย่างแน่นอน ในสหรัฐอเมริกา เว็บไซต์การพนันที่ถูกกฎหมายมักจะตรวจสอบตำแหน่งของคุณเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายของรัฐที่เกี่ยวข้อง การค้นหาการตรวจสอบพื้นที่เหล่านี้เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการดูว่าคุณกำลังเดิมพันด้วยตัวเลือกที่ไร้ความเสี่ยงและได้รับการรับรองหรือไม่ การลงทะเบียนด้วยหนึ่งในตัวเลือกที่ถูกกฎหมายที่ค้นพบที่นี่เป็นวิธีพื้นฐานที่สุดในการรับประกันความปลอดภัยของคุณเมื่อเดิมพันออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *